Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Tập làm bà chủ trong game kinh doanh nhà hàng hải tặc

Ai cũng có cuộc sống mưu sinh của riêng mình, cuộc sống vất vả hay dễ dàng còn tùy thuộc và môi trường sống. Mọi thứ sẽ khó khăn vất vả hơn với những người lênh đênh trên sông nước như những hải tặc. Bạn hãy giúp họ có được bữa ăn ngon hơn khi vào vai bà chủ kinh doanh để bán hàng cho những thực khách khó tính của mình.

hoc-lam-pizza-y-banner

Giới thiệu game bà chủ kinh doanh nhà hàng hải tặc

Các hải tặc suốt ngày lênh đênh trên biển, đối mặt với các cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn nên chúng rất khó tính và rất dễ nóng giận. Nếu chúng nóng giận thì chúng sẽ trở nên rất thô bạo. Chính vì vậy nên việc phục vụ các hải tặc là điều rất khó khăn, nhất là khi phục vụ ăn uống cho các hải tặc này.

Với game vui nau an kinh doanh nhà hàng hải tặc, bạn sẽ phải vào vai một cô chủ cửa hàng xinh đẹp và nấu ăn các món ăn ngon cho các hải tặc khó tính nhất. Bạn luôn phải đáp ứng nhu cầu của các hải tặc trong việc nấu các món ăn cho bọn chúng một cách nhanh nhất và ngon nhất.

Bên cạnh đó thì bạn cũng cần phải thể hiện tài nấu ăn của mình với game nấu ăn hấp dẫn này, dù là hải tặc khó tính thì bạn cũng cần phải đáp ứng được nhu cầu của chúng để có thể thu được nhiều tiền và giúp cho việc kinh doanh trở nên có lãi nhiều hơn.


Mọi công việc sẽ không còn khó khăn khi bạn thực hiện thao tác chuột nhanh và khéo léo cộng với ghi nhớ tất cả các công thức nấu ăn. Vui chơi thoải mái và thư giãn trong game nấu ăn là điều ai cũng công nhận, đang còn tất nhiều game ở thể loại game thoi trang cho ban gai, game vui vui nhon, game tri tue, game con gai hay nhat,... để bạn khám phá, học hỏi và trải nghiệm.

2 nhận xét:

  1. Vote cho bác lên top mà kéo xe :D

    Trả lờiXóa
  2. Có ai chơi game này chưa review cho mọi người hưởng ứng phát. Liệu có nên chơi game này không mọi người ơi.

    Trả lờiXóa