Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Trở lại tuối thơ qua game thời trang công chúa

Qua những câu chuyện cổ tích, bất kỳ bạn gái nào cũng muốn trở thành những cô công chúa xinh đẹp, hiền dịu sánh vai cùng những chàng hoàng tử đẹp trai, tốt bụng. Những công chúa mà bạn nghĩ tới sẽ là công chúa ngủ trong rừng, công chúa trong truyện Nghìn lẻ một đêm,... bạn sẽ được gặp gỡ những cô nàng công chúa ấy trong game thời trang công chúa và hóa thân thành nhân vật mà bạn yêu thích.

thoi-trang-cong-chua-banner1

Giới thiệu game thời trang công chúa

Trong game thời trang hay miễn phí này, mỗi nàng công chúa khi còn nhỏ sẽ gặp phải những vấn đề của riêng mình. Có cô công chúa thì đứng trên một toà lâu đài và xoã mái tóc dài của cô xuống để cho một cậu bé hoàng tử có thể leo lên. Có cô công chúa thì được bay trên chiếc thảm thần kì chu du khắp bốn phương, có cô công chúa lại mít ướt với đôi giày bị mất của mình,…Tuy nhiên, bạn sẽ được trải nghiệm những màn chơi cực kì thú vị đấy. Ở màn chơi đầu tiên, bạn cần phải giúp cho cậu bé hoàng tử có thể leo lên trên không qua mái tóc cực dài và rẽ nhánh của nàng công chúa trẻ con để có thể thu thập được những vật quý xuất hiện nhiều nơi. Tiếp theo, đối với nàng công chúa cưỡi thảm bay cũng tương tự, khi đã thu thập đủ vật quý sẽ bay đến chỗ của thần đèn, và đối với nàng công chúa lọ lem, khi đã thu thập đủ những vật dụng như đôi giày, quả bí đỏ,… cũng sẽ tìm đường đến lâu đài .


Bạn muốn trở thành cô công chúa nào, hãy nhập vai vào nhân vật ấy để lạc vào những câu chuyện cổ tích mơ mộng. Bạn sẽ còn nhiều cơ hội để trải nghiệm thành những nhân vật khác nếu chơi game nấu ăn, game thời trang halloween,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét