Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Chơi game thời trang online tập làm style list


Hiện nay các bạn gái thường có xu hướng chơi game thời trang để học mix nên những bộ cánh xinh đẹp, hấp dẫn và tập làm style list. Một trong những game hot nhất hiện nay chính là Ngôi Sao Thời Trang. Dù ra mắt chưa lâu nhưng Ngôi Sao Thời Trang đã thu hút được đông đảo các nữ game thủ, số lượng người chơi game này ngày càng tăng nhanh và được ủng hộ nhiệt tình

Ngôi Sao Thời Trang là tựa game mobile thời trang giúp người chơi có thể thoải mái trang điểm, lựa chọn trang phục, phụ kiện cho nhân vật của mình mà không phải lo nghĩ về việc cầy kéo level hay sức mạnh của nhân vật. Bạn sẽ trở thành một Stylist có thể tự Mix đồ với nhiều Style khác nhau và ứng dụng chúng vào cuộc sống của mình bởi kh tham gia vào game, người chơi sẽ có nhiệm vụ lựa chọn trang phục phù hợp theo từng chủ đề như dạ hội, ở nhà, đi dạo phố, thể thao…để nó đạt được số điểm cao.

Không chỉ thu hút bởi lối chơi đơn giản, có tính giải trí cao mà trò chơi thời trang này còn thể hiện cá tính của người chơi qua chính những bộ đồ mà bạn phối. Tính ứng dụng của Ngôi Sao Thời Trang là không phải bàn cãi khi có khá nhiều cách phối đồ trong game phù hợp với cuộc sống thật từ: áo dạ hội, đi chơi, du lịch, đi dạo, thể thao, mùa đông, mùa hè, sinh nhật….Nhờ đó mà khá nhiều chị em đã có thể lựa chọn được “bộ cánh” như ý mỗi khi ra ngoài.


Ngoài game thời trang online mobile bạn có thể chơi trò chơi thời trang ở trang choinhanh.vn một cách thoải mái, miễn phí mà cũng hấp dẫn không kém hoặc những game mini khác. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét