Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Chơi game trang điểm búp bê học hỏi kinh nghiệm làm đẹp

Búp bê là nhân vật vốn dĩ đã xinh xắn, đáng yêu vậy thì cần gì phải trang điểm. Nhưng cô nàng ấy lại muốn trang điểm để ấn tượng hơn nữa. Bạn hãy chơi gametrang diem bup be để làm đẹp cho chúng và học hỏi kinh nghiệm cho bản thân.

Giới thiệu game búp bê trang điểm

Khi tham gia chơi game nhiệm vụ của bạn là hãy chọn ra những bộ trang phục đẹp có sắc màu nổi bật để diện cho cô nàng búp bê nhân vật chơi của mình trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn. Hãy trang điểm cùng với phấn nền để cho búp bê trở nên xinh xắn hơn và làn da sáng mịn hơn, tô son để môi xinh tươi nổi bật và cũng đừng quên đánh mascara lên cho đôi mắt của búp bê thêm ấn tượng hơn và quyến rũ hơn nữa nha.

trang-diem-bup-be-banner

Hướng dẫn chơi game búp bê trang điểm

Những cô bé búp bê vốn dĩ đã xinh rồi nay sẽ thêm xinh xắn hơn nữa nhờ đôi tay khéo léo của bạn. Chọn màu mắt trang điểm, màu phấn phối lên cho thật hài hòa để nhân vật búp bê thêm phần nổi bật và đáng yêu hơn nữa. Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác trang điểm. Sau khi trang điểm là bước chọn trang phục hãy chọn cho búp bê một độ trang phục thật xinh và thật nổi bật.


Búp bê trang điểm là một tro choi ban gai dành cho các bạn gái yêu thích thời trang trang điểm thể hiện tài năng của mình. Hãy thể hiện khả năng nhanh nhẹn cùng với gu thẫm mỹ tài ba của mình biến hóa nhân vật chơi của mình thật một công chúa thật xinh và thật đáng yêu. Còn rất nhiều game mini online hay và hấp dẫn chờ đón bạn khám phá tại choinhanh.vn như: game nau an hay nhat, game làm banh socola, game boi cong chua, ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét