Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Vui chơi game Sàn diễn thời trang trổ tài thiết kế

Những cô nàng yêu thích thời trang, muốn trở thành nhà thiết kế, người style list chuyên nghiệp có những bộ sưu tập của riêng mình được biểu diễn ở những nơi sang trọng, đẳng cấp. Vui chơi game san dien thoi trang để thực hiện những mong muốn ấy dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Vui chơi game Sàn diễn thời trang

Trong game Sàn diễn thời trang bạn sẽ được tham gia một cuộc thi thời trang với quy mô lớn mà ở đó bạn sẽ phải thế hiện khả năng thiết kế thời trang của mình bằng cách tạo ra một phong cách mới lạ cho cô người mẫu bạn đã chọn. Không chỉ chọn trang phục mà bạn còn phải trang điểm, kết hợp phụ kiện để cô người mẫu ấy trở nên xinh đẹp nhất để tự tin trình diễn mang đến những thành công cho bạn.

san-dien-thoi-trang-banner

Cùng tham gia game Sàn diễn thời trang ngay bây giờ để trải nghiệm những điều thú vị đang chờ đón bạn phía trước.

Hướng dẫn chơi game

Game San dien thoi trang cũng giống với đa số các game thoi trang khac, bạn phải thực hiện nhiệm vụ chọn đồ cho nhân vật của mình theo hướng dẫn, qua đó thể hiện phong cách của bản thân. Để thực hiện nhiệm vụ, bạn  chỉ cần sử dụng những thao tác chuột đơn giản.

Mỗi cô nàng có mỗi sở thích khác nhau, nên hãy lựa chọn game phù hợp để vui chơi và học hỏi những điều mới mẻ hơn nữa tại choinhanh.vn. Một kho tàng game mini online dành cho bạn vô cùng phong phú và hấp dẫn như: tro choi nau an hay nhat, game trang diem co dau, game chien thuat, game vui nhon,....


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét