Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Top 5 game bạn gái thời trang hot nhất hiện nay


Bạn là những cô nàng mong muốn trở thành chuyên viên trang điểm, stylist hay người mẫu chuyên nghiệp nhưng không thực hiện được ở ngoài đời thực. Điều đó sẽ không còn khó khăn với 5 tựa game bạn gái về thời trang miễn phí trên di động hấp dẫn dưới đây.

1. Princess Beauty Salon

Cũng giống như những tựa game bạn gái thời trang hay game làm đẹp khác, bước vào Princess Beauty Salon, người chơi sẽ thể hiện gu thẩm mỹ cùng sự hiểu biết của mình về ngành công nghiệp làm đẹp như: Fashion Design, Barbie Magical Fashion, Fashion Story,...

Princess Beauty Salon hội tụ đầy đủ cả 2 yếu tố được quan tâm nhất đó chính là làm đẹp cùng phong cách thời trang. Trước hết, nhân vật sẽ tận hưởng quá trình thư giãn tại spa với các công thức làm đẹp, sau đó là thể hiện gu thẩm mỹ của bản thân khi khoác lên người những bộ quần áo, kết hợp cùng giày dép và phụ kiện sành điệu, hãy thể hiện mình giống như một fashionista thời thượng.

Nha-hang-cua-Emily-banner1

2. Fashion Doll: Shopping Day SPA
Tham gia Fashion Doll: Shopping Day SPA, bạn sẽ được cùng cô nàng búp bê xinh đẹp làm những thứ yêu thích của con gái như làm đẹp, trang điểm, chọn lựa quần áo, váy vóc, giày dép, phụ kiện, đi shopping, đi spa,...

Bạn sẽ được đóng vai một nhân viên spa chuyên nghiệp giúp cô gái của chúng ta chăm sóc làn da: rử mặt, đắp mặt nạ, xông hơi.. Một chuyên viên trang điểm, chuyên viên làm tóc, lựa chọn quần áo...

3. Princess Salon: Frozen Party

Princess Salon: Frozen Party là một game trang điểm hay còn được biết là trò chơi con gái. Game mô phỏng với đề trang điểm và thời trang hấp dẫn cùng hình ảnh lâu đài công chúa nguy nga và lộng lẫy.

Đến với vương quốc Trung Cổ này, cô nàng thường dân Aria sẽ được hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp và đang bận rộn chuẩn bị mọi thứ để tới dự bữa tiệc hoành tráng của vương quốc. và bạn sẽ trở thành một stylist chuyên nghiệp giúp công chúa trở nên xinh đẹp hơn, hoàn hảo và tự tin đến với bữa tiệc lớn này.

4. Bride Preparation Facial

Cô dâu Sophie sẽ kết hôn và có một đám cưới lãng mạn tại một vùng nông thôn. Cô sẽ cần đến spa chăm sóc da mặt, thư giãn, sau đó trang điểm,làm tóc trước khi lựa chọn bộ váy cưới lộng lẫy nhất phù hợp với phong cách làm tóc và tranh điểm, cùng với trang sức, bông tai vòng cổ.

5. My Makeup Salon 2

Cũng như nhiều tựa game con gái khác, My Makeup Salon 2 tập trung vào việc trang điểm khuôn mặt với nhiều phong cách khác nhau cho bạn gái. Bạn sẽ có kinh nghiệm trang điểm thực sự khi bạn thực hiện và áp dụng cách trang điêm trên khuôn mặt ảo của búp bê.


Ngoài 5 game bạn gái hot nhất trên còn có rất nhiều những game dành cho con gái khác mà bạn có thể lựa chọn trên website choinhanh.vn hoặc những thể loại game khác như: game thời trang, game chiến thuật, game nấu ăn, game vui nhộn,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét