Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Tranh tài nấu ăn trong game nấu ăn nhà hàng

Khi chơi game nấu ăn nhà hàng bạn được tranh tài cùng với một người nữa mà không hề biết trước, điều đó sẽ tăng lên tính hấp dẫn, kịch tính và vui nhộn trong game. Đây là game nau an hay nhat mien phi khi bạn vào vai người đầu bếp của cửa hàng đồ ăn nhanh phải nấu các món ăn theo yêu cầu của khách hàng.

Trong trò chơi nấu ăn nhà hàng, người đầu bếp không chỉ biết cách chế biến khá nhiều món ăn từ các đồ ăn nhanh đến món ăn âu, việt, hoa,.. nói chung món gì cũng biết làm từ bánh kem đến gà hầm. Việc đầu tiên phải làm khi chơi game nấu ăn nhà hàng là chuẩn bị nguyên liệu tùy vào thực đơn mỗi ngày.

nha-hang-taco-1

Công việc của bạn trong game là click chuột để lấu đồ muốn dùng càng nhành càng tốt để hoàn thành nhiệm vụ và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.

Game nau an nha hang hấp dẫn người chơi thích nấu nướng với đồ họa đẹp mắt, nhạc vui nhộn, lôi cuốn, đầy màu sắc và giúp người chơi biết cách nấu đồ ăn ngon từ trong thực đơn của nhà hàng. Chỉ với những thao tác đơn giản, người chơi đã có những giây phút thoải mái, vui vẻ khi chơi game nau an.

Một kho tàng game nhiều thể loại và hấp dẫn chờ đón bạn ở choinhanh.vn với nhiều thể loại khác nhau như: game hành động, game thoi trang, game vui nhộn, game cho ban gai,....


2 nhận xét:

  1. Toàn game chất. Test game mới cũng đủ hết ngày

    Trả lờiXóa
  2. Đợi chờ game đã lâu, nay mới tìm được. Có ai chơi game này chưa review cho mọi người hưởng ứng phát

    Trả lờiXóa