Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Game nấu ăn hay nhất hiện nay – Đầu bếp Trung Hoa

“Nấu ăn là một nghệ thuật và người đầu bếp cũng là một nghệ sĩ” – Chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với câu nói này rồi phải không nào? Vậy tại sao bạn không trổ tài nghệ sĩ của mình với game nấu ăn hay nhất “Đầu bếp Trung hoa”. Tin chắc rằng bạn sẽ có những phút giây thư giãn thật thoải mái với game nấu ăn hay nhất này.

Trải nghiệm game nấu ăn hay nhất

Trong game, nhiệm vụ của bạn sẽ là trở thành một người đầu bếp tài năng, làm việc tại một nhà hàng Trung Quốc sang trọng. Bạn sẽ trổ tài nấu nướng của mình để làm hài lòng khách hàng cùng như bà chủ khó tính. Bạn cần phải dựa vào công thức các món ăn để lựa chọn những nguyên liệu phù hợp nhất cho món ăn của mình nhé!

lam-rau-chan-vit-cuon-1

Món ăn Trung Hoa thường là những món ăn rất đặc sắc và đòi hỏi người nấu ăn một sự khéo léo, chu đáo, cẩn thận. Vì vậy, nếu muốn trở thành người đầu bếp tốt nấu những món ăn Trung Hoa thật ngon, bạn cần có một khả năng nấu nướng tốt và thật tỉ mỉ trang trí đồ ăn đẹp mắt nữa nhé!

Cách chơi game “Đầu bếp Trung Hoa”

Khách hàng sẽ yêu cầu bạn làm nhưng món mà họ đã chọn trong thực đơn của nhà hàng. Và bạn phải thật nhanh tay để chuẩn bị nguyên liệu và nấu các món đó. Nên nhớ rằng, mỗi món ăn yêu cầu những nguyên liệu và gia vị khác nhau. Do đó, bạn phải tìm đúng là nguyên liệu và gia vị cần thiết cho từng món ăn nhé! Để giúp bạn có những sự lựa chọn sáng suốt nhất, choinhanh.vn sẽ đưa ra cho bạn 1 list các nguyên liệu, nhiệm vụ của bạn đã dễ dàng hơn rồi phải không nào? Chỉ cần dung chuột để thực hiện thao tác tìm kiếm những nguyên liệu và gia vị mình đang cần. Sau đó, khi tìm được nguyên liệu nào nhìn click chuột trái vào nguyên liệu đó để chọn nhé!

Ngoài game Đầu bếp Trung Hoa bàn còn có thể trổ tài nấu nướng và duy của bản thân trong nhiều game nau an khác của choinhanh.vn như: game nau an nha hang, game làm bánh flan, game lam banh socola,...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét